Pages

Thursday, December 4, 2008

Ilang Larawan ng Pagbubukas ng Kumperensiya




8 comments:

  1. nung ginagawa mo sa holy angel university?

    ReplyDelete
  2. Convenor ako ng ika-33ng Kumperensiya ng Pambansang Samahan sa Sikolohiyang Pilipino (PSSP). Kapartner ng PSSP ang HAU sa pagsponsor ng conference. Wala ako sa loob ng theater kasi nandoon ako sa registration. Tingnan ko nga kung mahahanap mo ako sa last picture?!

    ReplyDelete
  3. ahh dito mas bata ka pa. gupit pogi!

    ReplyDelete
  4. Hindi nga type ni Auntie Linda (mo, na naki-Tita na rin ako) na maikli na ang buhok ko. Mas gusto raw nya ang mahaba. Huhuhu! Pero it's been only a month so I still can't decide whether to keep it short or grow it back again!

    ReplyDelete
  5. short or long hair, maligayang pasko po.

    ReplyDelete